Bản tin » Thi cử - Tuyển sinh

Tp. HCM: Phát hiện nhiều cơ sở luyện thi ĐH sai quy định

Ông Nguyễn Tiến Đạt – Phó giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết, Sở đã phối hợp các Phòng GD&ĐT quận, huyện và chính quyền địa phương tiến hành kiểm tra hoạt động của một số địa điểm quảng cáo luyện thi ĐH.

 

Qua kiểm tra, Sở GD&ĐT đã phát hiện một số đơn vị không có Giấy phép dạy học nhưng đã tự ý quảng cáo và mở lớp luyện thi đại học như Trung tâm gia sư Tân Phú, Nhân Tài (quận Tân Phú), Đô Thành, Đặng Thành Đạt (quận Bình Thạnh), công ty Quốc tế Việt (quận Thủ Đức), THPT Dân lập Quốc Trí (quận 6).

 

Sở GD&ĐT thành phố đã yêu cầu các đơn vị nêu trên ngừng chiêu sinh, tháo dỡ các bảng quảng cáo sai quy định, chấm dứt hoạt động và trả lại học phí cho học viên; đồng thời đề nghị phòng GD&ĐT và chính quyền địa phương giúp giám sát việc chấp hành của các đơn vị nêu trên.

 

Sở cũng yêu cầu các cơ sở văn hoá ngoài giờ nghiêm túc thực hiện các quy định của ngành; đề nghị các phòng GD&ĐT quận (huyện), Trung tâm GDTX, Cơ sở Văn hoá ngoài giờ giúp Sở GD&ĐT phát hiện các địa điểm dạy học không có giấy phép để kịp thời kiểm tra, chấn chỉnh đảm bảo quyền lợi cho người học.  

 

Đan Thảo

23/06/2011 – gdtd.vn

 

Bản quyền 2008 - 2024 @ Thongtintuyensinh.vn
Hosting @ MinhTuan

Trang chủ Giới thiệu Liên hệ Về đầu trang
Close [X]