.....

CHÀO CÁC BẠN,

Website “Thông tin tuyển sinh” là một nguồn tra cứu thông tin thuận lợi nhất giúp các bạn học sinh, thanh niên và người lao động có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một nơi học tập để có bằng cấp. Với mục đích đó, website cung cấp thông tin tuyển sinh của tất cả các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên toàn quốc. Thông tin sẽ được tập trung cập nhật trước mỗi mùa tuyển sinh hàng năm.

Nội dung thông tin tuyển sinh của các trường được chúng tôi tập hợp từ các nguồn:
- Thông tin từ các website, tài liệu của Bộ GDĐT và Tổng cục dạy nghề
- Thông tin từ websites của các trường.
- Thông tin do các trường cung cấp

Các bạn thí sinh tham dự kỳ thi tuyển sinh hoặc đăng ký xét tuyển ĐH, CĐ hàng năm cũng có thể tìm thấy tại đây mọi thông tin cần thiết cho việc làm hồ sơ tuyển sinh và chuẩn bị tốt cho kỳ thi. Các thông tin phong phú và chính xác liên quan đến điểm sàn, điểm chuẩn, đề thi, đáp án… cũng được cung cấp kịp thời để các bạn thí sinh tham khảo.

Tại website này, người đọc cũng có thể tìm thấy hầu hết các quy chế liên quan đến công tác tuyển sinh và đào tạo do Bộ GD&ĐT, Bộ LĐ-TB&XH ban hành.

Để giúp các bạn thí sinh có thông tin tham khảo trước khi quyết định lựa chọn ngành học, chúng tôi cung cấp nội dung đào tạo của một số ngành nghề ở các bậc học khác nhau tại chuyên mục “Chương trình đào tạo”.

Dành cho nhà trường:

Website "Thông tin tuyển sinh" mong muốn nhận được sự hợp tác nhiệt tình của tất cả các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trong việc cung cấp những thông tin tuyển sinh mới nhất và chỉnh sửa những thông tin không còn phù hợp trên website này.

Xin lưu ý: Website chỉ hỗ trợ đăng miễn phí thông tin tuyển sinh hệ đào tạo chính quy có cấp bằng (từ trung cấp nghề, trung cấp chuyên nghiệp trở lên) của các trường thuộc hệ thống giáo dục đào tạo quốc gia (Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng nghề, trung cấp nghề). Chúng tôi rất tiếc chưa thể hỗ trợ đăng thông tin tuyển sinh của các trung tâm, các công ty, các cơ sở đào tạo khác cũng như thông tin tuyển sinh của các khóa học sơ cấp, ngắn hạn, cấp chứng chỉ v.v…

Mỗi trường có 1 trang đăng thông tin tuyển sinh các hệ đào tạo chính của mình. Thông tin tuyển sinh được cập nhật ít nhất mỗi năm 1 lần vào trước mùa tuyển sinh.

Thông tin tuyển sinh của các hệ đào tạo tại chức, liên thông, văn bằng 2, sau đại học cũng được hỗ trợ cập nhật, nhưng phải là thông tin tuyển sinh chính thức của các trường đại học tổ chức đào tạo tại trường. Chúng tôi chưa hỗ trợ đăng thông tin tuyển sinh của các cơ sở liên kết đào tạo và các trường cao đẳng. 

Nhà trường có thể cung cấp thông tin tuyển sinh cho chúng tôi qua email bằng file word. Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi sẽ xem xét, nếu thỏa mãn tiêu chí của website, chúng tôi sẽ cập nhật vào chuyên mục phù hợp

Email nhận thông tin tuyển sinh: dangkytuyensinh@gmail.com   

Tin cùng chuyên mục

Bản quyền 2008 - 2024 @ Thongtintuyensinh.vn
Hosting @ MinhTuan

Trang chủ Giới thiệu Liên hệ Về đầu trang
Close [X]