Bản tin » Xét tuyển NV bổ sung

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành xét tuyển NV bổ sung đại học chính quy năm 2021

-
Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Nguyễn Tất Thành thông báo xét tuyển nguyện vọng bổ sung cho tất cả các ngành đào tạo bậc đại học đến ngày 03/10/2021 ở các phương thức: xét điểm thi THPT 2021, xét học bạ THPT và điểm thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia.
Theo đó, những thí sinh chưa trúng tuyển đợt 1, trúng tuyển mà không nhập học hoặc những thí sinh không đăng ký xét tuyển đợt 1 đều có thể đăng ký xét tuyển bổ sung trong lần này. Đây được xem là cơ hội cuối cùng vào đại học, do đó, thí sinh cần phải cân nhắc thật kỹ, tìm hiểu cách thức xét tuyển và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ khi đăng ký.
Mức điểm xét tuyển các ngành:
Ngoài ra, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cũng sẽ xét tuyển thẳng các thí sinh đạt điểm cao trong kỳ thi THPT 2021. Với điều kiện thí sinh không trúng tuyển hay đã trúng tuyển đợt 1 nhưng chưa xác nhận nhập học và có điểm thi THPT theo tổ hợp môn đạt từ 25 điểm trở lên (đã cộng điểm ưu tiên).
Thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển trực tuyến đến Trường ĐH Nguyễn Tất Thành bằng cách truy cập vào website: http://tuyensinh.ntt.edu.vn/ (Mục đăng ký trực tuyến) trước ngày 03/10/2021. Sau khi có kết quả, Nhà trường sẽ công bố và thông báo đến từng thí sinh. Đại diện Hội đồng Tuyển sinh Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cho biết, năm nay điểm chuẩn các trường đại học tăng khiến nhiều thí sinh đạt điểm cao nhưng vẫn không trúng tuyển bất kỳ nguyện vọng nào. Do đó, trong đợt xét tuyển đại học bổ sung lần này, thí sinh cần lựa chọn nguyện vọng thông minh để không bỏ lỡ cơ hội vào đại học cho mình.

Tin cùng chuyên mục

Bản quyền 2008 - 2024 @ Thongtintuyensinh.vn
Hosting @ MinhTuan

Trang chủ Giới thiệu Liên hệ Về đầu trang
Close [X]