Bản tin » Điểm chuẩn trúng tuyển

ĐH Bách khoa TPHCM công bố điểm trúng tuyển 2021 theo phương thức ưu tiên xét tuyển

06/07/2021
     Phương thức ưu tiên xét tuyển theo quy định của ĐH Quốc gia TP.HCM áp dụng cho học sinh giỏi từ 2 năm trở lên đối với học sinh các trường THPT chuyên, năng khiếu, thực hành sư phạm; học sinh giỏi 3 năm đối với các trường THPT còn lại trong danh sách; thành viên đội tuyển của trường hoặc tỉnh/thành tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia hoặc là học sinh khá trở lên trong 3 năm và đạt giải vô địch, nhất, nhì, ba trong kỳ thi ICPC quốc gia khi đăng ký vào các ngành khoa học máy tính, kỹ thuật Máy tính.
     Trường xét tuyển theo tổng các điểm trung bình các môn (thuộc tổ hợp môn xét tuyển) của các năm lớp 10, 11, 12; theo bài luận của thí sinh và thư giới thiệu của giáo viên. Điểm xét tuyển phải thỏa mức điểm tối thiểu theo quy định trên. Trường hợp các nhóm ngành, ngành có môn tiếng Anh trong tổ hợp môn xét tuyển, thí sinh được phép sử dụng bảng quy đổi điểm từ chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS, TOEFL iBT và TOEIC 4 kỹ năng của trường.
     Thí sinh đạt điều kiện trúng tuyển vào trường và sẽ được công nhận trúng tuyển sau khi bổ sung giấy chứng nhận/bằng tốt nghiệp THPT hợp lệ.
     Thí sinh tra cứu thông tin và cách thức nhập học tại trang
     Lưu ý: Nhà trường lưu ý kết quả tuyển sinh chỉ tra cứu trực tuyến, không gửi qua bưu điện. Mỗi thí sinh trúng tuyển có mã số nhập học riêng. 

Tin cùng chuyên mục

Bản quyền 2008 - 2024 @ Thongtintuyensinh.vn
Hosting @ MinhTuan

Trang chủ Giới thiệu Liên hệ Về đầu trang
Close [X]