Bản tin » Đào tạo - Dạy nghề

Đào tạo nghề theo chuẩn quốc tế

16/10/2015

Sinh viên chỉ đóng học phí 2,8 triệu đồng/học kỳ do được ngân sách nhà nước tài trợ, trong khi chi phí thực khoảng 50 triệu đồng/học kỳ.

Bộ Lao động - thương binh và xã hội vừa phê duyệt kế hoạch và quy định tổ chức đào tạo thí điểm trình độ cao đẳng nghề cho 12 nghề trọng điểm cấp độ quốc tế, cho phép Trường CĐ Nghề TP.HCM thí điểm tuyển sinh đào tạo: điện tử công nghiệp, công nghệ thông tin, kỹ thuật lắp đặt điện và điều khiển trong công nghiệp (25 sinh viên/nghề) theo quy chuẩn của Úc. 

Đối tượng tuyển sinh là những người tốt nghiệp THPT trở lên và có chứng chỉ TOEIC từ 255 điểm. Sinh viên được cấp hai văn bằng: bằng CĐ nghề Trường CĐ Nghề TP.HCM và bằng Diploma (hoặc Advance Diploma) của Học viện Chisholm (Úc), được liên thông đại học tại Học viện Chisholm hoặc các trường ĐH ở Úc và các trường ĐH ở VN.

Sinh viên chỉ đóng học phí 2,8 triệu đồng/học kỳ do được ngân sách nhà nước tài trợ (chi phí cho chương trình của Học viện Chisholm cho một sinh viên dự kiến khoảng 50 triệu đồng/học kỳ).

Tìm hiểu thêm thông tin tại http://caodangnghehcm.edu.vn

Nguồn: tuoitre.vn.

Bản quyền 2008 - 2024 @ Thongtintuyensinh.vn
Hosting @ MinhTuan

Trang chủ Giới thiệu Liên hệ Về đầu trang
Close [X]