Bản tin » Thi cử - Tuyển sinh

Bắt đầu đăng ký xét tuyển trực tuyến vào ĐH Bách khoa Tp.HCM

25/05/2015

Trường ĐH Bách khoa - ĐHQG TP.HCM đã triển khai hệ thống đăng ký xét tuyển trực tuyến dành cho thí sinh xét tuyển vào trường và các thí sinh ngành kiến trúc đăng ký dự thi môn năng khiếu. 

Thí sinh thực hiện các bước đăng ký xét tuyển vào Trường ĐH Bách khoa theo hướng dẫn tại www.aao.hcmut.edu.vn/tuyensinh, chọn mục ĐH, CĐ chính quy. 

Theo TS Lê Chí Thông, trưởng phòng đào tạo nhà trường, hệ thống đăng ký này có các chức năng chính giúp thí sinh dễ dàng chọn các nguyện vọng vào các ngành/nhóm ngành đào tạo tại trường. 

Thí sinh in phiếu đăng ký xét tuyển từ máy tính thay cho viết tay, có thể điều chỉnh nguyện vọng dễ dàng, kể cả sau khi đã nộp hồ sơ. 

Thí sinh có thể theo dõi tình trạng hồ sơ xét tuyển sau khi nộp: nhà trường sẽ thông báo đã nhận được hồ sơ (bản giấy) để thí sinh yên tâm là hồ sơ không bị thất lạc. Tình trạng xét tuyển của thí sinh được cập nhật hàng ngày.

“Có thể đăng ký trực tuyến ngay từ bây giờ và cập nhật thông tin đầy đủ (kể cả số báo danh dự thi THPT) trước khi in ra Phiếu đăng ký xét tuyển (bản giấy) và nộp cùng với hồ sơ xét tuyển” - ông Thông cho biết.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển cần điền đầy đủ theo quy định và nộp đến phòng đào tạo Trường ĐH Bách Khoa - ĐH Quốc gia TP.HCM, 268 Lý Thường Kiệt, Q.10, TP.HCM trước 20-8 (qua đường bưu điện hoặc trực tiếp). Nhà trường sẽ xét tuyển các nguyện vọng theo hồ sơ (bản giấy) nhận được.

Khi chọn nguyện vọng thí sinh đăng ký tối thiểu một nguyện vọng, không cần chọn đủ bốn nguyện vọng. Trong trường hợp đã trúng tuyển 1 trong 4 nguyện vọng của đợt xét tuyển này thì sẽ không được xét tuyển trong đợt tiếp theo của bất kỳ trường nào.

Trường hợp muốn điều chỉnh nguyện vọng, nếu đã đăng ký hồ sơ xét tuyển trực tuyến nhưng chưa nộp hồ sơ bản giấy, có thể đăng ký mới hồ sơ xét tuyển khác (trực tuyến), sau đó in ra Phiếu đăng ký xét tuyển (bản giấy) và nộp cùng với hồ sơ xét tuyển.

Nếu đã nộp hồ sơ xét tuyển bản giấy, thí sinh vẫn có thể đăng ký mới hồ sơ xét tuyển khác (trực tuyến), sau đó in ra Phiếu đăng ký xét tuyển (bản giấy) và nộp phiếu này. 

Nhà trường sẽ xét các nguyện vọng trong Phiếu đăng ký xét tuyển (bản giấy) sau cùng mà trường nhận được tính theo dấu bưu điện hoặc thời điểm nộp trực tiếp.

Riêng ngành kiến trúc, cần đăng ký dự thi môn năng khiếu (trực tuyến) và gửi Phiếu đăng ký dự thi môn năng khiếu trước ngày 19-6, làm thủ tục dự thi ngày 10-7 và dự thi ngày 11-7. Sau đó, thí sinh phải đăng ký các nguyện vọng xét tuyển (trực tuyến) và nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển trước 20-8 (như thí sinh các ngành khác).

Trần Huỳnh (tuoitre.vn)

Bản quyền 2008 - 2024 @ Thongtintuyensinh.vn
Hosting @ MinhTuan

Trang chủ Giới thiệu Liên hệ Về đầu trang
Close [X]