Bản tin » Thi cử - Tuyển sinh

TP.HCM nhận đăng ký dự thi THPT từ ngày 3-4

21/03/2017

Sở GD-ĐT TP.HCM vừa có văn bản hướng dẫn đến các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên và các cơ sở giáo dục khác về việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi và đăng ký xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2017.

Theo đó, đợt 1, Sở GD-ĐT TP.HCM yêu cầu bộ phận tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi và kiểm tra thông tin trên các phiếu đăng ký dự thi với hồ sơ kèm theo. Riêng thí sinh tự do chưa tốt nghiệp THPT có thể nhận cùng lúc hồ sơ đăng ký dự thi và hồ sơ đăng ký xét công nhận tốt nghiệp THPT trong đợt 1. Thời hạn cuối cùng nhận đăng ký dự thi ngày 17-4. Những hồ sơ thiếu hoặc không hợp lệ sẽ không được nhận.

Đợt 2 sẽ nhận hồ sơ đăng ký xét công nhận tốt nghiệp THPT. Thời hạn cuối nhận hồ sơ ngày 20-5.

Năm nay trung tâm giáo dục thường xuyên tại các quận, huyện sẽ tiếp nhận hồ sơ của thí sinh tự do thay vì nộp tại Cơ quan đại diện của Bộ GD-ĐT tại TP.HCM như các năm trước đây.  

Sở GD-ĐT cũng yêu cầu giáo viên chủ nhiệm lớp 12 tổ chức hướng dẫn, tư vấn cho học sinh và phụ huynh. Trong đó tập trung hướng dẫn thí sinh cách lựa chọn nguyện vọng tuyển sinh đại học, cao đẳng sao cho đúng và có lợi nhất. Riêng những thí sinh đăng ký tuyển sinh vào các trường của ngành công an hoặc quân đội thì nhất thiết phải ghi nguyện vọng 1 là trường đó, các trường dân sự khác thì từ nguyện vọng 2 trở đi. 

PHONG ĐIỀN
Nguồn: plo.vn – 21/03/2017

Bản quyền 2008 - 2024 @ Thongtintuyensinh.vn
Hosting @ MinhTuan

Trang chủ Giới thiệu Liên hệ Về đầu trang
Close [X]